top of page
Writer's pictureSơn Võ Ngọc

Ăn uống hát hò không lo về giá tại karaoke Lucky

Bạn đang tìm kiếm một nơi để giải trí cùng bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon và hát những bài hát yêu thích? Bạn muốn có một trải nghiệm karaoke tuyệt vời với giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì karaoke Lucky là địa điểm lý tưởng cho bạn!

Chỉ với 2339k ăn uống hát hò thả ga tại karaoke Lucky!!!

Karaoke Lucky là một trong những quán karaoke hàng đầu tại Hồ Chí Minh, với không gian sang trọng, âm thanh chất lượng cao, và dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều phòng karaoke khác nhau, từ phòng nhỏ cho 2-4 người, đến phòng lớn cho 10-15 người. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, như màn hình, loa, micro, và đầu đĩa karaoke có hàng nghìn bài hát trong và ngoài nước.

Ngoài ra, karaoke Lucky còn có thực đơn phong phú, với nhiều món ăn và đồ uống hấp, nước ngọt, bia, và rượu. Những món ăn đặc sắc đến từ nhiều miền thức ăn khác nhau mang đến cho bạn trãi nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn.


Bạn có thể gọi món theo ý thích, hoặc chọn gói combo tiết kiệm, chỉ với 2339k cho 4 người, bao gồm 2 giờ hát, 2 món ăn, và 4 ly nước. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý, so với các quán karaoke khác tại Hồ Chí Minh.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến karaoke Lucky ngay hôm nay, để cùng bạn bè ăn uống hát hò thả ga, và tận hưởng những giây phút vui vẻ và sảng khoái. Karaoke Lucky luôn chào đón và phục vụ bạn với tinh thần nhiệt tình và thân thiện.


Hotline: 079 779 2000

Karaoke Lucky - nơi bạn hát, bạn vui, bạn hạnh phúc!

3 views0 comments

Comments


bottom of page